Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Giá vé máy bay đi Geneva

Mùa hè này bạn sẽ làm gì,đi du lịch là một lựa chọn hợp lý nhất.Geneva sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.
Geneva là gì,Geneva là thành phố đông dân thứ hai của Thụy Sĩ – sau Zurich nằm ở phía Tây Nam, bên bờ hồ Geneva và hậu cảnh là hai dãy núi Jura ở phía Bắc và Alpes ở phía Nam.
du lich geneva Giá vé máy bay đi Geneva
Là thành phố yên bình nhất thế giới, sẽ là một nơi lý tưởng cho gia đình bạn.là thành phố có sân bay riêng và tại Việt Nam có một số hãng hàng không có chuyến bay đến đây.để biết thông tin về giá vé máy bay đi Geneva bạn có thể liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay Tân Phi Vân.
Thời tiết ở Geneva khá ôn hòa rất thuận lợi cho bạn trong việc mua vé máy bay đi Geneva vào bất kì thời điểm nào.
Nhân viên phòng vé máy bay Tân Phi Vân sẽ tư vấn giúp bạn có được một hành trình tốt nhất. mọi thắc mác, thủ tục hoàn đổi vé sẽ được giải quyết nhanh chóng.
du lich geneva diem du lich chau au 67 Giá vé máy bay đi Geneva
Đến Geneve bạn không thể bỏ qua một địa điểm nổi tiếng nơi đây, đó là đài phun nước khổng lồ nổi tiếng nơi đây.nằm liền kề bên mặt hồ Geneva xanh trong. Để xây dựng đài phun nước khổng lồ này, người ta đã phải lắp đặt ngay dưới hồ một máy bơm nước có công suất rất mạnh với tốc độ 220 km/h. Bình thường, vòi chỉ phun cao 100 mét, nhưng độ cao tối đa có thể đạt tới 150 mét.
geneva7 Giá vé máy bay đi Geneva
Ngoài ra, Geneva còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp dịu đàng, thơ mộng của hồ Geneva.Hồ này có hình dáng giống như trăng lưỡi liềm hay hình dấu phẩy, được hình thành từ sông băng Rhône đang rút xuống, hẹp lại tại khu vực quanh Yvoire trên bờ phía nam, vì thế có thể chia ra thành Grand-Lac (hồ lớn) ở phía đông và Petit-Lac (hồ nhỏ) ở phía tây.hồ còn cung cấp nhiều hoạt động khác như thư giãn với các bãi tắm dọc Geneva,chiêm ngưỡng những ngọn núi, những ngôi làng và thị trấn đẹp như tranh.
Một biểu tượng nổi tiếng nữa của Thụy Sĩ đó là đồng hồ hoa khổng lồ, thụy sĩ được biết đến là nơi chế tạo đồng hồ lừng danh thế giới với đủ chủng loại, kích thước.
Geneva sẽ đem lại cho bạn một cảm giác yên bình,cái yên bình ấy không hề tẻ nhạt mà vô cùng hấp dẫn.bạn sẽ cảm thấy như được sống trong một thành phố giao hòa với thiên nhiên, yên bình đến kỳ lạ.
vé máy bay đi Geneva tại đại lý vé máy bay Tân Phi Vân địa chỉ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ hè 2014 với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét