Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi Sydney trong tháng 7

Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Sydney trong tháng 7 này , Tân Phi Vân xin thông báo giá vé trong tháng 7 này để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình.

Từ Việt Nam thì hàng không là lựa chọn tốt nhất cho hành trình của bạn, bạn có thể bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Sydney, có rất nhiều hãng hàng không để bạn chọn và giá cũng rất khác nhau.
 + Vé máy bay Sài Gòn đi Sydney trong tháng 7 nếu bạn chọn Vietnam Airlines thì giá vé khứ hồi khoảng 1115 USD khứ hồi ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giá vé một số hãng khác.

giá vé trên được xem là rẻ nhất tại thời điểm hiện tại
+ Vé máy bay Hà Nội đi Sydney trong tháng 7 nếu bạn chọn Vietnam Airlines thì giá vé khứ hồi khoảng 1115 USD khứ hồi tuy nhiên bạn phải bay vào Sài Gòn sau đó mới có thể bay tiếp đến Sydney.Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số hãng khác.
Ngay khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Sydney bạn hãy liên hệ với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân theo số 0839918420 - 0925320320 để được tư vấn tốt nhất.

Đến Sydney bạn sẽ đắm chìm trong những bến cảng tuyệt đẹp cũng như vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và đầy quyến rũ nơi đây. Đi xuồng dưới cầu cảng Sydney hay đi phà tới Manly và vẫy tay chào Nhà hát Sydney Opera House (Nhà hát vỏ sò) là những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hơn thế nữa bạn cũng có thể học cách lướt sóng ở Coogee, hay tự do đi chơi chợ, vào những quán cà phê, quán rượu đậm chất Úc, đi thăm khu phố cổ The Rocks với những ngôi nhà tranh, những quán rượu cổ và để cảm nhận từng bước chân trên những con ngõ cụt rải đầy sỏi. Sydney với hơn 70 bãi biển tuyệt đẹp và những bến cảng nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác khác lạ hoàn toàn về thế giới này.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Sydney tại phòng vé Tân Phi Vân

Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét