Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

mẹo mua vé máy bay dịp tết

Ai đó đã gọi mùa xuân là mùa để trở về. Khi những đàn chim bay về phương Nam tránh rét, cũng là lúc những người con xa quê lục tục chuẩn bị cho ngày về sum họp. 
[IMG]

Có những người vội vàng ra sân ga trong niềm hân hoan hạnh phúc được đón xuân ở quê nhà. Có những người hạnh phúc dẫn vợ con, người yêu về cùng vui xuân.

Đâu đó vẫn còn những bóng dáng ngậm ngùi vì không kịp cái Tết cùng gia đình, nhưng những nỗi niềm về quê hương ngày Tết vẫn cứ in sâu trong tâm khảm.

Nơi ấy, những cụ già mĩm cười hạnh phúc nhìn con cháu quay về, sau một năm nhớ nhung mong mỏi.

Nơi ấy, những người lớn vui tươi trong cái Tết đầm ấm sau nhiều ngày tất bật trước đó nấu những món ăn ngon, sắm những bộ quần áo mới của cả nhà.

Nơi ấy, con trẻ chạy vui đùa khắp xóm trong cái vui nhộn của đất trời, của những hương vị quê hương đang nhảy múa cùng nhau rộn rã. Đó là củ kiệu, là bánh tét, là mứt thơm lừng và cả những nồi thịt thơm ngon đang chào ngày Tết.

[IMG]
Còn gì bằng khi được xum vầy bên gia đình,người thân để cái tết thêm đầm ấm và ý nghĩa hơn.Mùa tết nguyên đán cũng là mùa vé tàu,vé máy bay rất khó kiếm , nhu cầu lại cao , giá vé cũng thay đổi liên tục với lại nếu bạn không đặt trước thì rất khó để bạn có một chiếc vé như ý muốn.Thời điểm bây giờ các hãng hàng không đã bắt đầu bán vé máy bay tết sớm hơn mấy năm trước như dự kiến.Vé bán sớm thì mọi người có nhiều thời gian hơn để đặt vé không phải chật vật giống mấy năm trước nhưng mua vé sớm bao giờ cũng tốt hơn mua trễ.

Ngay từ bây giờ phòng vé máy bay Tân Phi Vân chúng tôi đã nhận đặt vé máy bay tết.bạn sẽ an tâm và rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.đảm bào bạn sẽ có được những tấm vé như ý muốn để cái tết này thêm ý nghĩa hơn.
Quý khách hãy gọi ngay 08. 399 18420 hoặc 0925 320 320 để được tư vấn tốt nhất
Hotline: 08 3991 8420 - 0925 320 320
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 - Fax : 08 3991.0480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét